Vietjet khai trương đường bay đến Perth, Adelaide (Australia)
Cập nhật: 23/11/2023
Tiếp tục mở rộng mạng bay đến với Australia, ngày 22/11, hãng hàng không Vietjet đã khai trương đường bay mới kết nối Perth, Adelaide, hai thành phố lớn thứ tư và thứ năm của “xứ sở chuột túi” với Thành phố Hồ Chí Minh.

Các đại biểu cắt băng khai trương đường bay mới.

Phó Thủ hiến bang Tây Australia, Rita Saffioti, Bộ trưởng Du lịch bang Nam Australia, Zoe Bettison, lãnh đạo sân bay Perth và sân bay Adelaide đã cùng chúc mừng đường bay mới của Vietjet.

Với đường bay mới tới hai thành phố Perth, Adelaide, Vietjet là hãng hàng không khai thác 5 đường bay kết nối Việt Nam với 5 thành phố lớn nhất Australia, bao gồm: Melbourne, Sydney, Brisbane, Perth và Adelaide, với tổng cộng 58 chuyến bay mỗi tuần từ tháng 12/2023.

Vietjet là hãng hàng không khai thác 5 đường bay kết nối Việt Nam với 5 thành phố lớn nhất Australia.

Perth là thành phố lớn thứ 4 tại “xứ sở chuột túi”, Thủ phủ của bang Tây Australia, với khí hậu tốt quanh năm, kinh tế phát triển với đa dạng văn hóa. Trong khi đó, Adelaide là thủ phủ của bang Nam Australia và là thành phố lớn thứ 5 của Australia với địa hình trải dài từ bờ biển đến vùng đồi, được biết đến với nhiều lễ hội và sự kiện thể thao, thức ăn và rượu vang, những bãi biển náo nhiệt và phân khu sản xuất lớn,…

Đường bay mới của Vietjet với 5 chuyến khứ hồi mỗi tuần sẽ tạo thuận lợi hơn bao giờ hết cho người dân, du khách di chuyển dễ dàng giữa thành phố lớn, năng động nhất Việt Nam với các đô thị hàng đầu tại Australia và kết nối Australia với cả Ấn Độ, Đông Nam Á, Đông Á và xa hơn cùng mạng bay rộng khắp của Vietjet.

Vietjet dành tặng khách hàng tuần lễ vàng từ 22 đến 28/11/2023 với vé bay từ 0 đồng trên khắp các đường bay trong nước và quốc tế, thời gian bay từ ngày 1/1/2024 đến 31/10/2024. Vietjet còn có chương trình "Bay trước - Trả sau" mua vé máy bay trả góp trực tuyến, mang tới cho khách hàng giải pháp tài chính tối ưu, nhanh chóng. Với chương trình này Vietjet giúp khách hàng "quẳng đi gánh lo tài chính", đặc biệt trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, để trở về quê hương đoàn tụ, đi du lịch, thăm thân… trong dịp lễ hội, Tết đến, Xuân về.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Phương Mai

Báo Nhân dân - nhandan.vn - Ngày đăng 22/11/2023